Chính sách đổi trả hàng của Kitchen Store

Toàn bộ các sản phẩm bán ra của Kitchen Store được áp dụng chính sách đổi trả hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp nếu phát sinh lỗi sản phẩm (yếu tố ngoại quan về đóng thùng, bao bì hoặc lỗi thiết bị..) do Nhà sản xuất hoặc Kitchen Store tại thời điểm nhận hàng bàn giao.

I. Điều kiện trả hàng

  1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

Sản phẩm trả chưa qua sử dụng và giặt rửa, còn nguyên tem mác, phiếu bảo hành, hoá đơn mua hàng và các giấy tờ liên quan.

Nếu sản phẩm đáp ứng mọi điều kiện trả hàng, quý khách sẽ được hoàn phí 100%.

  1. Trả hàng theo yêu cầu của khách hàng (sản phẩm không bị lỗi do nhà sản xuất)

Khách hàng chịu phí trả hàng 10% trên giá trị sản phẩm và phí vận chuyển 2 chiều

Quy trình trả hàng: 

  1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

Quá trình trả hàng sẽ do đối tác vận chuyển của Kitchen Store đến trực tiếp thu hồi và tiến hành đổi sản phẩm.

  1. Trả hàng theo yêu cầu của khách hàng (sản phẩm không bị lỗi do nhà sản xuất)

Khách hàng vui lòng gửi hàng trả về kho của Kitchen Store và chịu các phí liên quan

II. Điều kiện đổi hàng

  1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khác với thông tin đơn đặt hàng

Khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng loại hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó. Lưu ý chỉ chấp nhận đối với sản phẩm đổi còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng.

Tất cả sản phẩm đổi cần có hoá đơn mua hàng hoặc thông tin mua hàng trên hệ thống bảo hành điện tử

  1. Đổi hàng theo yêu cầu của khách hàng (sản phẩm không bị lỗi do nhà sản xuất)

Khách hàng chịu phí đổi hàng 10% trên giá trị sản phẩm và phí vận chuyển 2 chiều. Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn giá trị sản phẩm ban đầu sẽ không hoàn phần chênh lệch.     

Quy trình đổi hàng:

Quá trình đổi sản phẩm sẽ do đối tác vận chuyển của Kitchen Store đến trực tiếp thu hồi và tiến hành đổi sản phẩm. Kitchen Store sẽ chịu tất cả chi phí trong quá trình vận chuyển hàng hóa

Khi kho Kitchen Store nhận được sản phẩm cần đổi sẽ tiến hành giao sản phẩm mới cho khách hàng.

III. Trường hợp khác

  1. Trường hợp HUỶ ĐƠN HÀNG khi đã thanh toán trực tuyến

Nếu khách hàng đã thanh toán qua cổng trực tuyến sau đó hủy đơn hàng vì lý do phát sinh từ phía khách hàng sẽ bị mất phí 20% giá trị đơn hàng.

– Số tiền thanh toán sẽ được chuyển trả lại lại trong vòng 30 ngày kể từ ngày hủy đơn hàng

Lưu ý: Nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi trả hàng, việc lưu giữ hình ảnh trong trường hợp này sẽ giúp khách hàng không phải chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả. 

  1. Quy định đổi hàng hoá khi mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng quý khách được đổi trả hàng nếu do lỗi nhà sản xuất, với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn chưa qua sử dụng hoặc giặt rửa, còn đủ tem mác, hoá đơn mua hàng, phiếu bảo hành và các giấy tờ liên quan.